Chờ đợi gì tại Đà Nẵng – Điểm hẹn đầu tiên của Lễ hội biển Huda 2023?

Lễ hội biển Huda Beach Carnival 2023 đang đến rất gần. Nhiều trải nghiệm bùng nổ, đầy hứng khởi đang chờ đợi người dân miền Trung khám phá, đặc biệt là tại Đà Nẵng – điểm khởi đầu cho hành trình rực rỡ màu sắc của chuỗi sự kiện Huda Beach Carnival 2023.

Hết mình cùng Huda với chuỗi sự kiện hoành tráng tại miền Trung

Trên chặng đường đồng hành và phát triển cùng miền Trung, Huda đã để lại ấn tượng khó quên với người dân nơi đây bằng nhiều hoạt động gắn kết mới mẻ, ý nghĩa. Mùa hè năm 2023, Huda tổ chức chuỗi sự kiện lễ hội biển trải dài khắp 6 tỉnh thành miền Trung, mang đến những màn trình diễn đường phố náo nhiệt cùng đêm nhạc hội sôi động. Chuỗi sự kiện sẽ là dịp để người dân thể hiện niềm tự hào với cảnh sắc thiên nhiên Trung Bộ, khuấy động không khí mùa hè và sống trọn từng khoảnh khắc cùng Huda.

Lễ hội biển Huda Beach Carnival 2023 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đầy bùng nổ.

 

Đà Nẵng – Điểm đến đầu tiên của lễ hội biển Huda 2023

Từ lâu, Đà Nẵng đã được biết đến với tiềm năng phát triển du lịch biển lớn nhờ được thiên nhiên ban tặng cho những bãi biển tuyệt đẹp. Không dừng lại ở đó, Đà Nẵng còn là nơi diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, giải trí đa dạng. Với những thuận lợi đó, Đà Nẵng đã trở thành điểm đến yêu thích và là nơi tập trung các sự kiện, lễ hội lớn, mang mọi người đến gần nhau hơn.

Tiềm năng sẵn có của thành phố biển xinh đẹp này chính là động lực để Huda mang đến nhiều hoạt động sôi động và hoành tráng. Lựa chọn Đà Nẵng để mở màn chuỗi sự kiện biển Huda Beach Carnival 2023, Huda mong muốn tạo ra một khởi đầu bùng nổ, đầy màu sắc và tinh thần lễ hội sôi động tại miền Trung. Loạt hoạt động sôi nổi, đa sắc màu hứa hẹn đem tới cho người dân nhiều trải nghiệm và cung bậc cảm xúc khác nhau.

Diễn ra trong 2 ngày 30/6 và 1/7, sự kiện tại Đà Nằng bao gồm chuỗi hoạt động quy mô lớn: Từ trình diễn trên những tuyến phố lớn của thành phố, vui chơi tại khu vực hóa trang, tham gia vào sân chơi bùng nổ sắc màu cho đến thưởng thức vị bia Huda Ice Twist ngay trên bãi biển. Không dừng lại ở đó, tối ngày 1/7, tại Công viên Biển Đông, Huda tổ chức đêm nhạc hội với sự quy tụ của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như: Trúc Nhân, HIEUTHUHAI, Only C, Phương Ly, Hoàng Rapper, Trang Moon và Red Light Band. Sự kiện dự kiến sẽ thu hút 10.000 lượt khách tham gia, mang đến cơ hội trải nghiệm mới mẻ và tận hưởng những màn trình diễn đỉnh cao.

Căng tràn hứng khởi và bùng nổ sắc màu, lễ hội biển Huda Beach Carnival 2023 thể hiện nỗ lực hết mình của Huda nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị, độc đáo cho người dân miền Trung. Hãy cùng Đà Nẵng sẵn sàng “bật nắp” cơn lốc sắc màu, khởi đầu cho chuỗi hoạt động thú vị cùng Huda Beach Carnival 2023. Để không bỏ lỡ thông tin chi tiết về Huda và chương trình, hãy truy cập Fanpage Huda ngay hôm nay tại: https://www.facebook.com/HudaBeer/.

Info Box:

Huda là thương hiệu bia trực thuộc Carlsberg Việt Nam – thành viên Tập đoàn Carlsberg – một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên tại Việt Nam, là thức uống phổ biến được ưa thích của người dân miền Trung.

 

Với mục tiêu tiếp tục mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho cư dân miền Trung, tháng 7 tới đây, Huda sẽ tổ chức chuỗi sự kiện lễ hội biển Huda Beach Carnival 2023 với chủ đề “Bật Huda, bung sắc màu lễ hội biển” với quy mô hoành tráng tại 6 tỉnh miền Trung, bao gồm những buổi diễu hành và đêm nhạc hội sôi động trên bờ biển. Thông qua sự kiện, Huda hướng đến thắt chặt tinh thần đoàn kết, niềm tự hào với văn hóa địa phương và tiếp nối cuộc hành trình làm giàu trải nghiệm cho người dân miền Trung.

 

Để không bỏ lỡ thông tin chi tiết về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda tại: https://www.facebook.com/HudaBeer/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *